Thứ Hai, 1 tháng 5, 2017

Máy phun bột bả Mark V

Máy phun bột bả Mark V là dòng máy phun bột bả đa năng tầm trung với lưu lượng 5.1 lít/phút. Nó bao gồm các dòng sau:
1. Standard - Dòng tiêu chuẩn: Bộ lọc bơm dễ dàng tháo lắp và tràn ra ít vật liệu hơn. Van được thiết kế để chịu được áp suất cao, hệ thống máy chạy yên tĩnh và độ bền cao. Hệ thống kiểm soát áp lực thông minh cung cấp rẻ quạt phun phù hợp mà không có sự biến động áp suất khi phun ở bất kỳ áp lực phun. bơm được thiết kế có độ bền cao, dễ sử dụng không làm gián đoạn quá trình hoạt động của máy....

2. ProContractor: Mang đầy đủ tính năng của dòng tiêu chuẩn nhưng thiết kế thông minh hơn với hệ thống quay để cuốn và nhả ống dây với độ dài 90m mà không bị soắn lại. Có màn hình LED hiển thị thông số áp suất. Hệ thống bơm dễ dàng tháo lắp thay thế trong vài giây mà không cần đến dụng cụ hạn chế tối đa thời gian chết trong thi công. Hệ thống làm sạch nhanh hơn gấp 4 lần sử dụng ít nước hơn.
3. IronMan: Mang đầy đủ tính năng của dòng tiêu chuẩn nhưng thiết kế bổ sung thêm: Bơm tuổi thọ cao giúp bạn làm việc lâu hơn có thể hoạt động liên tục. Có màn hình LED hiển thị thông số áp suất. Hệ thống bơm dễ dàng tháo lắp thay thế trong vài giây mà không cần đến dụng cụ hạn chế tối đa thời gian chết trong thi công. Hệ thống làm sạch nhanh hơn gấp 4 lần sử dụng ít nước hơn. lốp bánh xe không bị mài mòn khi di chuyển trong những công trình có bề mặt ghồ ghề.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét