Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Thi công bả thủ công và thi công bả bằng máy phun bột bả Graco.

Để đầu tư 1 máy phun bột bả Graco, có rất nhiều nhà thầu băn khoăn do chi phí đầu tư ban đầu cao, nhưng để xét về góc độ chi phí bỏ ra đầu tư máy và chi phí dùng nhân công thủ công về cơ bản bạn sẽ thấy được lợi ích từ việc đầu tư máy.
1. Việc dùng máy phun bột bả công suất nhỏ nhất 1 ngày có thể thay thế cho 6 nhân công có trình độ tay nghề cao.
2. So sánh việc quản lý 6 nhân công với quản lý 1 máy sẽ dễ dàng hơn.
3. Việc tìm được thợ giỏi tay nghề cao không phải là dễ dàng hơn nữa đối với thợ tay nghề cao đáp ứng nhu cầu của họ cũng khá cao.
4. Sức người không thể hoạt động liên tục nhưng máy Graco có thể hoạt động liên tục nhất là trong trường hợp bạn bị ép tiến độ.
5. Máy Graco có tuổi thọ ít nhất 10 năm trong khi nhân công ít có thể đồng hành cùng bạn 10 năm.
6. Nhân công 1 ngày công rẻ nhất là 300.000. Máy thay thế 6 nhân công như vậy với mức tiết kiệm nhân công sau tối đa 3 tháng bạn có thể thu về được tiền đầu tư máy.
Việc đầu tư máy xét về lâu dài là rất hiệu quả cho các nhà thầu, thực chất chi phí bỏ ra đầu tư không hề cao, thậm trí rất rẻ nếu bạn quyết định đầu tư dòng máy Graco, máy càng bền chi phí đầu tư càng thấp. Không những thế khi đầu tư máy phun bột bả Graco, là bạn đã đầu tư cả máy phun sơn, máy phun các vật liệu phun phủ khác, ngoài việc phun bột bả, nó còn đáp ứng các công việc khác của bạn.
Máy phun sơn bột đa năng Gmax 5900



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét